ลูกหนี้เมาส์ กระจาย หน้าซีบอกซ์ คุยกันสดๆ เลย ขอรับ

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แก้ไขปัญหาหนี้สิน (ศูนย์ประสานงานลูกหนี้แห่งชาติ)

แก้ไขปัญหาหนี้สิน (ศูนย์ประสานงานลูกหนี้แห่งชาติ)ใครเป็นหนี้บัตรเครดิตลองอ่านดูครับเผื่อ ว่าจะมีประโยชน์บ้างกระผมนาย ศุภกฤต ถนอมญาติ( ชื่อสมมุติและนามสมมุติ )ผมทำงานอยู่ตำแหน่งผจก.บริษัทที่มั่นคงแห่งหนึ่ง มีเงินเดือนมากกว่า 50,000 บาท ผมเริ่มใช้บัตรเครดิตตั้งแต่เริ่มทำงานครับ ใช้ซื้อของที่อยากได้ ใช้เงินล่วงหน้าครับ เริ่มมีปัญหาเคลียไม่หมดต้องผ่อนคั่นต่ำประมาณ 12,000 บาท ครับ สูงที่สุด 900,000 บาท · สาเหตุที่ผมต้องเป็นหนี้คือ ใช้เงินเกินตัว ตามความอยาก ทำตัวตามสังคม ต้นทุนชีวิตสูง ต้องมีมือถือ,บ้าน,รถ,แฟน,สังคม ไม่รู้จักบริหารการเงิน · ผมเริ่มศึกษาวิธีการจะปลดหนี้ อ่านหนังสือ,ค้นใน Web วิเคราะห์ผลกระทบต่างๆและวิธีการ แต่ก่อนอื่นผมคิดว่าต้องจัดการกับตัวเองและครอบครัว ต้องยอมรับว่าเราเป็นหนี้ ลดค่าใช้จ่ายทุกชนิด หารายได้เสริม · ก่อนรู้จักศูนย์ประสานงานลูกหนี้ ผมเริ่มแผนการปลดหนี้ด้วยตนเองo เขียนแผนการชำระหนี้ทั้งหมด อธิบาย สาเหตุที่ผ่อนได้น้อยลง ชี้แจงรายรับรายจ่าย(ทั้งๆที่ไม่น่าจะเป็นไปได้)ผ่อนต่อเดือนประมาณ 2.3% ของยอดหนี้o หยุดผ่อนทุกใบ เหลือใช้แค่ใบเดียว Faxหรือส่งจม.เสนอแผนผ่อนผันo หลังจากหยุดสองเดือนเริ่มผ่อนขั้นต่ำ 2.3%o ต้องกันเงินใช้จ่ายส่วนตัวก่อน ไม่เคยทำปกติจ่ายบัตรเครดิต,ค่าน้ำ,ค่าไฟ ก่อนครับ (พึ่งเริ่มส่งเงินให้แม่ได้ทั้งๆที่ไม่เคยให้) ที่เหลือค่อยนำมาผ่อนตามสัดส่วนที่เหลือแต่ไม่เกิน 2.3%o ยอมโดนทวงหนีไม่อาย บางทีโดนทวงถึงในห้องผจก. เป็นเฉพาะช่วงแรกๆ หลังจากนั้นอ้างแผนที่ส่งไปให้ ไม่ต้องหนี · ผมรู้จักศูนย์ประสานงานลูกหนี้โดยบังเอิญ เข้าไปยื่นเอกสาร ประวัติหนี้ทั้งหมด และรอพบที่ปรึกษาบอกขั้นตอนและหลักการผ่อนชำระทั้งหมด ไม่น่าเชื่อมันคือภาพที่ผมเขียนไว้ แผนที่เขียนขอผ่อนบัตรเครดิต เหมือนฝันเป็นจริง มัน เหมือนชี้ทางออกให้ผมกลับมามั่นใจเพิ่มอีกo ทางศูนย์จะคำนวณภาระและยอดการผ่อนชำระ เหมือนตอนคุณกู้เลยครับo แนะนำขั้นตอนการยื่นและการเจรจากับเจ้าหนี้หรือตัวแทนเจ้าหนี้สามารถหยุด ชำระเก็บเงินสดไว้จ่ายหลังยื่นแผนผ่าน (ในอัตราที่ไม่สูง ไม่เสียดอก) · ผมอยากฝากเรื่องของการเจรจากับเจ้าหนี้เมื่อถูกทวงถาม o จำไว้ว่าคนทวงหนี้ก็คือลูกจ้าง ถ้าเขาโทรมาแล้วพูดหวานๆ คงไม่มีใครจ่าย เทปคำพูดหรือผลงานก็ไม่มี เขาอาจตกงานได้ ดังนั้นถ้าเขาโทรมาแล้วพูดกระแทกใส่หรือว่ากล่าวเรา จงสงสารเขามากๆ เพราะชีวิตเขาต้องเครียดมากๆ ทุกวัน อย่าต่อล้อต่อเถียงหรืออธิยายใดๆ เขาทำงาน ต้องเห็นใจ ปล่อยเขาพูดแล้ว บอกว่าไม่สะดวกก็พอo จำไว้ว่าเราไม่ได้หนีหนี้ แต่เรากำลังจะใช้หนี้ไม่ใช่ใช้ดอก และถ้าไม่ทำเช่นนี้วันนึงก็ต้องหนีจริงๆ NPL · ผมมีคำแนะนำเล็กน้อย ถ้าอยากปลดหนี้ออกจากชีวิต ควรจะทำอะไรบ้าง อะไรที่จะทำให้สำเร็จความเชื่อมั่นว่าต้องทำได้ ไม่จำเป็นว่าเรื่องที่เราตั้งเป้าหมายต้องเป็นเรื่องที่น่าจะเป็นไปได้ มีหลักฐาน มีคนเคยทำ · ครั้งแรกที่ผมเขียนแผนขอผ่อนผัน มีคนทักท้วง แต่ผมก็ยืนยันว่าทำได้· มีคนในครอบครัวกังวลเรื่องถูกยึดหรือศาลคงไม่ยอมถ้าจะขอเลื่อนหรือผ่อนต่ำ มากๆ ผมบอกกับคนในครัวว่าทำได้ผมมั่นใจ (จริงๆไม้ตามคือยอมล้มละลาย)· ผมพบปัญหาหลายเรื่อง ลางานบ่อยๆ ถูกทนายโกง บางครั้งถึงขั้นถูกศาลตัดสินแล้วทนายไม่ไปต้องไปเจรจากับธนาคารขอผ่อน ศาลบางท่านเอื้อประโยชน์ให้กับทางบัตรเครดิต แต่ผมก็ผ่านมาได้ จนมาพบกับศูนย์( ต้องมีความเชื่อ กล้าทำตามความเชื่อนั้น )· สุดท้ายต้องขอขอบคุณทางศูนย์ประสานงานลูกหนี้มากๆ มีประโยชน์ต่อส่วนรวมมากๆ o ทำให้ชีวิตหลายๆคนดีขึ้น ผมเคยคุยกับลูกหนี้หลายๆคน เขากังวลมากๆ เชื่อไหม เขานอนไม่หลับ คิดแต่เรื่องหนี้ เป็นโรคเครียด สุขภาพไม่ดี พอผมเล่าเรื่องผมให้ฟัง และชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมีทางออกและแก้ไขได้ ขอแนะนำธรรมมะนิดเดียว เคยเห็นลิงไหมครับเวลาโดนคนแกล้งเอากะปิมาป้ายมัน มันจะพยามถูมันจนมือแถบขาด เพราะว่ามันไม่สามารถบังคับจิตใจมันที่เกียจกะปิได้ แต่เราเป็นคน ต้องอย่าให้ความคิดต่างๆมาทำร้ายเราได้ จำไว้ว่าไม่มีใครทำร้ายเราได้นอกจากตัวเราที่สั่งให้ความคิดมาทำร้ายจิตใจ เราเอง o อยากให้ภาครัฐมาช่วยทางศูนย์จริงๆครับ ต่อสู้มาเองตลอด ผมจำได้มีหลายคนอาสาช่วย มีของได้มาจากการบริจาคและค่าสมัคร ยังมีอีกหลายธนาคารที่ยังไม่ยอมเจรจา (แจ้งไปทางธนาคารแห่งชาติและกระทรวงการคลัง )เชื่อไหม เขาแค่ประชุมและแจ้งธนาคารรับทราบ ผมสอบถามทั้งสองที่ มีหน่วยงานช่วยลูกหนี้ แต่ทั้งสองทีมีลูกหนี้ที่มาขอความช่วยเหลือแค่รายเดียวไม่สำเร็จเพราะเกรงใจ ธนาคารนี่ละครับเมืองไทยo ธนาคารและเจ้าของบัตรเครดิต ลูกหนี้กำลังหาวิธีการชำระหนี้ทางเจ้าหนี้ เรากำลังทำให้เจ้าขอบัตรเครดิตได้เงินคืนจริงๆ ไม่งั้นธนาคารอาจเสียเงินให้บริษัททวงหนี้ แล้วพอเริ่มผ่อนไม่นานลูกหนี้ก็ต้องยอมถูกฟ้อง ล้มละลาย ในหนี้สินทั้งหมดจะมีอยู่ประมาณ 30-40 % ที่ใช้หนี้บางส่วน อีก 60-70% เขาไม่สามารถใช้ได้ ยอมฟ้อง คนที่ได้เต็มๆคือบริษัททวงหนี้ครับsuprakite@hotmail.co.th · ใครสนใจต้องการให้ศูนย์ชวยหลือศูนย์ประสานงานลูกหนี้แห่งชาติ (02-3191161, 02-3191162,. 02-3191163, 02-3191164)785 อาคารรฐมศร ถ.พระรามเก้า บางกะปิ ห้วยขวาง กทม. 10320คุณ กัลยาณี รุทระกาญฐน์เลขาธิการศูนย์ประสานงานลูกหนี้แห่งชาติองค์กรสาธารณประโยชน์

โดย: ศุภกฤต ถนอมญาติ
ตั้งเมื่อ: 24 มี.ค. 10
แท็ก: หนี้สิน


ที่มา : หมวด » ร้องทุกข์ ประชาสัมพันธ์ » ประชาสัมพันธ์ » แก้ไขปัญหาหนี้สิน (ศูนย์ประสานงานลูกหนี้แห่งชาติ)

10 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี

    คุณอยู่ในความต้องการของการสนับสนุนทางการเงินหรือไม่ คุณมีความคิดของการได้รับเงินกู้หรือไม่? ขณะนี้เรามีเงินให้กู้ยืมระยะยาวและระยะสั้นให้กับประชาชน เราสามารถช่วยคุณ
    เงินให้กู้ยืมในอัตราดอกเบี้ยต่ำมาก ติดต่อเราตอนนี้: Starloanfunds@gmail.com


    ชื่อเต็ม ...... ..
    เพศ ............ ..
    อายุ .............
    หมายเลขโทรศัพท์ที่ ....
    ประเทศ ..........
    ปริมาณที่ต้องการ ...
    ระยะเวลาเงินกู้ ....
    รายได้ต่อเดือน ....

    หวังว่าจะได้ยินจากคุณเร็ว ๆ นี้

    เรื่องที่ดีที่สุด
    แลร์รี่วิลเลียมส์


    เงินกู้

    ตอบลบ
  2. Dear Sir / Madam เงินกู้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ภายใน 2 วัน โฮเซไมโครกองทุนการเงินบมจพาณิชย์และส่วนบุคคล, X-Mas เงินกู้สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย 2% rate.Interested คนควรจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทาง E-mail ที่มีข้อมูลดังต่อไปนี้: ชื่อจริง: ..... นามสกุล: .. .... ประเทศ: ....... หมายเลขโทรศัพท์: ..... อาชีพ: ...... อายุ: ............. เพศ พ.ศ. .... สถานะ ..MARITAL: ...... จำนวนเงินกู้ที่จำเป็น: ...... ...... รายได้ต่อเดือนระยะเวลาเงินกู้ ...... เจ้าหน้าที่ชื่อ: สินเชื่อการลงทุนการเสนออีเมล์: josedennisonloans007 @ googlemail ดอทคอมขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครองนับถือ Mr.Jose Dennison

    ตอบลบ
  3. สวัสดี

    คุณอยู่ในความต้องการของการสนับสนุนทางการเงินหรือไม่ คุณมีความคิดของการได้รับเงินกู้หรือไม่? ขณะนี้เรามีเงินให้กู้ยืมระยะยาวและระยะสั้นให้กับประชาชน เราสามารถช่วยคุณ
    เงินให้กู้ยืมในอัตราดอกเบี้ยต่ำมาก ติดต่อเราตอนนี้: Starloanfunds@gmail.com


    ชื่อเต็ม ...... ..
    เพศ ............ ..
    อายุ .............
    หมายเลขโทรศัพท์ที่ ....
    ประเทศ ..........
    ปริมาณที่ต้องการ ...
    ระยะเวลาเงินกู้ ....
    รายได้ต่อเดือน ....

    หวังว่าจะได้ยินจากคุณเร็ว ๆ นี้

    เรื่องที่ดีที่สุด
    แลร์รี่วิลเลียมส์


    เงินกู้

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2559 เวลา 05:54

    คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจโดยไม่ต้องเครียดและได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว? คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนวันนี้? ติดต่อเราผ่านทาง email: (starloanfunds@gmail.com )

    เสนอสินเชื่อที่รวดเร็ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากกู้เงินไปปิดบัตรเครดิต200000

      ลบ
    2. อยากกู้เงินไปปิดบัตรเครดิต200000

      ลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2559 เวลา 03:57

    มีคุณลงเงิน หาเงินเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง หรือ ในการชำระที่เราให้กู้ในอัตราต่ำที่ 2% สมัครงานผ่านทางอีเมล์: starloanfunds@gmail.com

    สมัครสินเชื่อเร่งด่วน

    ตอบลบ
  6. สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินซึ่งมีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
    Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
    BORROWER'S DATAS
     1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
     2) ประเทศ: .........................................................
     3) ที่อยู่: .........................................................
     4) รัฐ: ............................................................
     5) เพศ: ...............................................................
     6) สถานภาพ: ……………………………………………
     7) อาชีพ: ...................................................
     8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
     9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
     10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
     11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
     12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
     13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
     14) ศาสนา: ......................................................
     15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
     16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
    ขอบคุณ
    Mrs Bertha

    ตอบลบ

ต่อสู้อย่างไร จึงชนะ พี่เค๊าเล่าเรื่อง

  • เหยื่อฟองสบู่แตก ปี 2540 - เรื่องนี้เป็นเรื่องของหลานชาย ค่ะ แต่ก็เกี่ยวกับเราเต็มๆได้เริ่มกู้เพื่อที่อยู่อาศัย ก่อนหน้าแบงค์ชาติประกาศ งดสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ ไม่กี่วัน ไม่มีใครร...
    15 ปีที่ผ่านมา