ลูกหนี้เมาส์ กระจาย หน้าซีบอกซ์ คุยกันสดๆ เลย ขอรับ

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ทางออกสำหรับคนจะโดนยึดรถ: ทางออกคนมีรถที่กำลังจะถูกยึด

ทางออกสำหรับคนจะโดนยึดรถ: ทางออกคนมีรถที่กำลังจะถูกยึด: อ่านเจอในเวปบอร์หลายๆแห่งแล้วเห็นใจผู้บริโภคด้วยกันครับเพราะผมทราบและเข้าใจว่า คนเราเมื่อตัดสินใจซื้อรถซักคัน คงไม่มีใครอยากโดนยึด คงไม่มีใค...

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมเป็นธนาคารไทยพาณิ จากจะหมดหนี้30000กว่าจะหมดแล้วแต่มีบริษัทวงหนีเสร้างให้อีก37000$แล้วเหมื่อไรผมจะหมดหนี้สักที

    ตอบลบ
  2. ผมส่งงวดรถไปกีทีก้อไม่ถึงธนาคารสักที่รายด้ายแค่คนงานก่อสร้างวันละ400เองจะให้ผมหาเงินทันด้ายตอนนัยค่าติดตามก้อวันละ350แล้ว ใครก้อด้ายช่วยผมหน่อย ต้อนผมจะไม่ไปฝากเงินธนาคารไทยพาณิแล้ว

    ตอบลบ

ต่อสู้อย่างไร จึงชนะ พี่เค๊าเล่าเรื่อง

  • เหยื่อฟองสบู่แตก ปี 2540 - เรื่องนี้เป็นเรื่องของหลานชาย ค่ะ แต่ก็เกี่ยวกับเราเต็มๆได้เริ่มกู้เพื่อที่อยู่อาศัย ก่อนหน้าแบงค์ชาติประกาศ งดสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ ไม่กี่วัน ไม่มีใครร...
    15 ปีที่ผ่านมา